Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

วิธีทาสีเฟอร์นิเจอร์เหล็ก


เฟอร์นิเจอร์เหล็กส่วนใหญ่กระทำเป็นของใช้กลางแจ้งและจะกลายเป็นผุและไม่น่า ดูเมื่อเวลาผ่านไปหากไม่ได้เก็บไว้ภายในในช่วงอากาศที่รุนแรง สีจะจางหายไปจากการให้แสงภาพถ่ายนานไปกับดวงอาทิตย์และองค์ประกอบในระหว่าง การใช้เวลาหน้าร้อน มี & # x2019; ไม่จำเป็นต้องไปเป็นค่าใช้จ่ายของการแทนที่เหล็กดัดเฟอร์นิเจอร์ปีแล้วปี เล่าไม่ สีสเปรย์กระป๋องและงานบางส่วนจะทำให้มันดูดีเท่าใหม่!
นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องใช้ :
*พ่นสี Rustoleum
*สเปรย์สามารถจัดการกับ
*แปรงลวด : หนึ่งใหญ่หนึ่งเล็ก
*หรือสว่านไขควงกับบิตขวาขนาด
*ก้อนเล็กที่ทำจากไม้

1 ทำงานในโครงการในพื้นที่ปิด แต่ต้องตรวจสอบว่ามีการระบายอากาศมากมาย ลบพื้นผิวไม้พลาสติกหรือผ้าใด ๆ จากหงุดหงิดเหล็ก สกรูไดรเวอร์มักจะทำหลอกลวง นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่จะแทนที่ชิ้นส่วนเหล่านี้เช่นกัน

2 Take กระทำส่วนเหล็กออกจากกัน นี้จะช่วยให้การทำความสะอาดที่ดีและการเคลือบสีสำหรับทุกพื้นผิว สถานที่ทั้งหมดของถั่วสลักเกลียวและสกรูลงในภาชนะที่ปิดสนิทเพื่อให้พวกเขาสวม & # x2019; ทีได้หายไป คุณยังอาจต้องการที่จะพาไปร้านฮาร์ดแวร์เพื่อแทนที่หากพวกเขาเป็นสนิม

3 ใช้แปรงลวดทำความสะอาดทุกพื้นผิวของเหล็กดัด หนึ่งน้อยเป็นที่ที่ดีสำหรับการแปรงออกจากรอยแยกเล็ก ๆ และเลื่อนไปทำงานในส่วนของเหล็กดัด ให้แน่ใจว่าคุณได้ลบทั้งหมดสนิมสิ่งสกปรกและผลัดสี

4 Take นอกชิ้นและสเปรย์พวกเขาลงกับท่อสวนเพื่อลบฝุ่นจากการแปรงลวดพวกเขา เรียกใช้มือของคุณเหนือพื้นผิวเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะราบรื่น ให้พวกเขาแห้งในแดดก่อนที่จะพยายามในการวาดพวกเขา

5 พ่นสีติดจับไปพ่นสีสามารถ จัดการจะง่ายต่อการใช้กว่าโฮลดิ้งนิ้วมือข​​องคุณในสเปรย์ปุ่มสามารถ เขย่าอย่างละเอียดและสามารถเริ่มต้นในการวาดส่วนใดส่วนหนึ่ง

6 ส่วนที่เหลือแต่ละส่วนบนผิวชิ้นงานที่ได้รับการปกคลุมด้วยหนังสือพิมพ์ ใช้ก้อนเล็กที่ทำจากไม้เพื่อ prop มันได้ถ้าจำเป็น สเปรย์ส่วนต่างๆในการเคลื่อนไหวไปมา ให้ย้ายหรือคุณจะสร้างทำงานในสี ให้ส่วนแห้งและหันพวกเขาไปฉีดพ่นและทำซ้ำในด้านอื่น ๆ

7 ตรวจสอบส่วนแห้ง สัมผัสถึงพื้นที่ใด ๆ ที่คุณพลาดและปล่อยให้ที่แห้ง รวมกันอีกครั้งเฟอร์นิเจอร์เหล็กกระทำโดยใช้ถั่วใหม่ของคุณ bolts, หรือสกรู ไม้เสียบชิ้นส่วนพลาสติกหรือผ้าใด ๆ

คำแนะนำ :
ใช้สีคุณภาพดีสำหรับความคุ้มครองที่ดีกว่าและความทนทาน
สวมหน้ากากกันถ้าคุณมีความไวต่อฝุ่นและควัน

รายการบล็อกของฉัน